"Tập huấn nâng cao năng lực ứng dụng Công nghệ Thông tin" cho cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ Hải Phòng.

[Tin tức sự kiện]

Hội liên hiệp phụ nữ Hải Phòng phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục quốc tế Success tổ chức thành công 4 lớp học "Tập huấn nâng cao năng lực ứng dụng Công nghệ Thông tin" cho cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ Hải Phòng.

Từ thực tế có thể thấy chuyển đổi số là xu thế tất yếu, là công cụ hữu ích giúp thay đổi phương thức hoạt động hội, giúp cán bộ hội nâng cao nhận thức, có kỹ năng nhanh nhạy trong xử lý, giải quyết nhiệm vụ chuyên môn, giúp hội viên, phụ nữ mở rộng kinh doanh, kết nối thị trường trong thời đại kinh tế số và được giao lưu kết nối diện rộng về mọi mặt.

Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ số cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ phụ nữ dễ bị lừa đảo, bị lợi dụng... Vì vậy, việc nâng cao năng lực ứng dụng CNTT cho phụ nữ là rất quan trọng và cần được thực hiện thường xuyên, lâu dài.

Trong thời gian 1 ngày, cán bộ Hội đã được trang bị rất nhiều kiến thức bổ ích như: sử dụng công cụ tổng hợp Google Sheet, Google Form, tạo tài khoản họp trực tuyến Teams, Zoom. Hướng dẫn giới thiệu cho các cán bộ hội một số phần mềm làm video, thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh đơn giản. Để thuận tiện cho việc truyền thông, trong buổi tập huấn các cán bộ hội cũng được trang bị thêm về kỹ năng truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội ( Facebook, zalo,...)

--------------------------------------------------------------------

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ

Hotline: 0904.984.968 (Mrs. Ni)

VP đại diện: Số 33 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng

--------------------------------------------------------------------

Truy cập Website: https://edusuccess.vn/ để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.