Thông báo thay đổi Chứng chỉ điểm TOEFL ITP (TOEFL ITP Score Certificate)

Kính gửi Quý khách hàng,

Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam – Đại diện Quốc gia của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar xin thông báo:

Kể từ ngày 10/03/2021, Chứng chỉ điểm TOEFL ITP (TOEFL ITP Score Certificate) được cấp tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar chính thức được chuyển sang mẫu mới. Theo đó, những thí sinh tham gia kỳ thi TOEFL ITP tại các khu vực trên sẽ được nhận Chứng chỉ điểm theo mẫu mới của ETS. Sự đổi mới này nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh khi sử dụng kết quả bài thi TOEFL ITP trong học tập và công việc.

Để giúp khách hàng dễ dàng nhận biết Chứng chỉ điểm TOEFL ITP theo mẫu mới này, chúng tôi xin mô tả Chứng chỉ điểm TOEFL ITP mẫu mới như sau:

- Chứng chỉ điểm TOEFL ITP được in trên khổ giấy Letter (27.8 cm x 21.5 cm), màu trắng - vàng. Trên mặt trước của Chứng chỉ điểm in toàn bộ thông tin cá nhân của thí sinh (được thể hiện ở góc trên bên trái) và điểm tổng bài thi (được thể hiện ở góc trên bên phải).

- Bên dưới diễn giải ý nghĩa số điểm đạt được và những thông tin đánh giá khả năng sử dụng ngôn ngữ của thí sinh trong từng kỹ năng cụ thể trên cơ sở bài làm của thí sinh.

- Mặt sau của Chứng chỉ điểm có thông tin chi tiết về cách tính điểm bài thi và thông tin các loại chứng chỉ (Certificate of Achievement) được cấp theo trình độ tương ứng. Các dòng logo ETS, TOEFL ITP chạy song song xen kẽ nhau và chìm mờ trong lớp giấy (thông tin này chỉ có thể nhìn thấy ở phiên bản gốc và không thể nhìn thấy bằng mắt thường đối với bản scan hay photo).

- Trên chứng chỉ điểm TOEFL ITP hiển thị 02 con dấu, bao gồm: 01 con dấu của ETS là dấu nổi được đóng trên vùng thông tin cá nhân của thí sính và 01 con dấu của IIG Việt Nam là dấu đỏ được đóng trên vùng điểm tổng của bài thi.

Vui lòng xem mẫu chứng chỉ điểm TOEFL ITP tại đây.

Trân trọng thông báo,

Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam